Tên đề tài, dự ánNghiên cứu đề xuất giải pháp tăng cường nhận thức tiếng việt trong trương chình giáo dục mầm non các huyện phía bắc Hà Giang
Lĩnh vựcKhoa học nhân văn
Mã sốKX-ĐT-HG-01(2010)
Tổ chức chủ trìSở Giáo dục và Đào tạo
Chủ nhiệmTriệu Thị Liên
Năm bắt đầu 2010
Năm kết thúc2011
Kinh phí430.000.000 đ
Nội dung

-  Nghiên cứu các nguyên nhân chính hạn chế việc giao tiếp và hiểu biết tiếng Việt của các trẻ mẫu giáo của một số vùng dân tộc thiểu số tiêu biểu: Mông, Dao Cờ Lao tại 4 huyện vùng cao phía Bắc của Hà Giang.

- Xây dựng 03 bộ tài liệu hướng dẫn thực hiện chương trình dạy trẻ tuổi mẫu giáo phù hợp cho 3 nhóm dân tộc thiểu số nói trên.

- Thử nghiệm hướng dẫn thực hiện chương trình mới ở 12 điểm trường cấp xã. Tổ chức Hội thảo đánh giá, điều chỉnh hoàn thiện chương trình.

- Đề xuất các giải pháp phù hợp tăng cường nhân thức tiếng Việt trong chương trình giáo dục mầm non đối với 3 nhóm dân tộc thiểu số Mông, Dao, Cờ Lao

Mục tiêu

- Nghiên cứu các nguyên nhân chính hạn chế việc giao tiếp và hiểu biết tiếng Việt của các trẻ mẫu giáo một số vùng dân tộc thiểu số tiêu biểu của Hà Giang (Mông, Dao, Co Lao).

- Đề xuất các giải pháp phù hợp hướng dẫn thực hiện chương trình nhằm nâng cao nhận thức tiếng Việt

Sản phẩm dự kiến

.

Trạng thái Đã kết thúc
Lịch công tác sokhcnhagiang mail dacsanhagiang sti.vista.gov thuvienkhoahochg video photo

Đang tải thống kê...